วิธีวัดเเรงดันปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงยามาฮ่า ฟีลาโน่ แบบบ้านๆ

การวัดเเรงดันปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงของรถจักรยานยนต์ ถือเป็นขั้นตอนต้นๆของการตรวจเช็ตรถระบบหัวฉีด เพราะหากว่าเเรงดันปั๊มไม่อยู่ในค่าที่เป็นมาตาฐานจะส่งผลโดยตรงต่อระบบจุดระเบิด ที่เราตรวจพบบ่อยสุดหากว่าเเรงดันปั๊มไม่อยู่ตามมาตรฐาน 1 รถสตาร์ทติดยาก 2 วิ่งสะดุจ 3 ออกตัวไม่มีเเรง 4 รถสตาร์ทไม่ได้เลย ทั้งนี้เเรงดันปั๊มของรถจักรยานยนต์หัวฉีด ไม่ควร ตำกว่า 3 บาร์ #jaiservice @jaiservice